icon open menu white icon open menu black

10+ mẫu thiết kế nhà sang trọng dành cho người nổi tiếng nên thử ngay hôm nay

Những người nổi tiếng thích nghĩ rằng họ giống như phần còn lại của chúng ta, nhưng tất cả chúng ta đều biết điều đó còn lâu mới đúng. Chúng là thứ gần gũi nhất với tiền bản quyền mà chúng ta có ở Mỹ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn không thể sao chép một số phong cách của họ, đặc biệt là trong nhà của bạn.

Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nhà sang trọng phổ biến nhất hiện nay mà bạn có thể thử.

 

Tranh và tác phẩm điêu khắc

Sự khác biệt chính giữa nhà của người nổi tiếng và nhà thông thường là gì? Tác phẩm nghệ thuật đắt tiền.

Trong khi phần còn lại của chúng ta mua sắm tại các chuỗi cửa hàng chuyên về trang trí tường dành cho thị trường đại chúng, thì vị giác của những người nổi tiếng tinh tế hơn một chút. Họ có các đại lý nghệ thuật mua những bức tranh và tác phẩm điêu khắc có một không hai từ các nghệ sĩ đã thành danh trên khắp thế giới.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn không thể bắt chước hiệu ứng. Tìm các bản in lớn của tác phẩm nghệ thuật gốc, sau đó chi thêm một ít tiền để đóng khung chuyên nghiệp. Những chiếc lọ quá khổ thường trông đắt tiền và bắt mắt hơn không.

Vật liệu hỗn hợp

Những người nổi tiếng cũng có xu hướng trộn các vật liệu, đặc biệt là trong nhà bếp và các khu vực sinh hoạt trong nhà của họ. Thép với đá cẩm thạch, gỗ mộc mạc với kính và vàng lấp lánh – ngôi nhà của những người nổi tiếng bao gồm nhiều loại kết cấu và vật liệu, và kết quả là tuyệt đẹp.

Xu hướng này không nhất thiết phải đắt tiền, nhưng bạn cần một chút kỹ năng trang trí để đảm bảo kết quả trông tuyệt đẹp thay vì gauche. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bảng kiểu để lập kế hoạch để bạn có thể xem cách các vật liệu kết hợp với nhau trước khi bắt đầu xử lý căn phòng thực tế.

Bảng màu mạnh

Xu hướng này hơi đáng sợ đối với người bình thường, nhưng có vẻ như những người nổi tiếng không sợ hãi bất cứ điều gì. Họ hoàn toàn thích một bảng màu mạnh mẽ.

Yêu màu tím? một chiếc sofa được phủ bằng vải màu tím sang trọng. Màu xanh lá cây hơn là điều của bạn? Bạn đã xem xét những bức tường xô thơm với một đống cây trồng trong nhà chưa?

Chắc chắn, nó hơi đáng sợ, nhưng những ngôi nhà của người nổi tiếng là có lý do. Bạn không có khả năng bước vào nhà của một ngôi sao nhạc pop và nghĩ, “Chà, tôi thích tất cả những màu trung tính mà họ đã sử dụng ở đây”.

 

Vật liệu thân thiện với môi trường

Những người nổi tiếng thường có các tổ chức từ thiện và mục đích yêu thích của họ. Trong một nỗ lực để có ý thức hơn về môi trường, nhiều người nổi tiếng kiên quyết sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường trong nhà của họ. Điều này có thể bao gồm sàn tái chế, gỗ khai hoang, tre, và mua đồ nội thất đã sở hữu trước hơn là đồ mới. Tất nhiên, xu hướng này rất dễ bắt chước tại nhà riêng của bạn – và nó thậm chí có thể giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài. Đến cửa hàng cổ điển hoặc cửa hàng tiết kiệm tại địa phương của bạn để tìm kiếm ý tưởng.

Các yếu tố tự nhiên

À, bản chất. Thật đẹp khi bạn ở ngoài trời, nhưng tại sao không nâng nó lên một tầm cao và mang cả không gian ngoài trời tuyệt vời vào bên trong? Rốt cuộc, đó là những gì những người nổi tiếng làm.

Nếu bạn nhìn qua các bức ảnh nội thất của ngôi nhà của những người nổi tiếng, bạn có thể nhận thấy rất nhiều cây cối, ánh sáng tự nhiên, cửa sổ lớn và thậm chí cả không gian phân chia trong nhà / ngoài trời. Giải pháp phong cách này là thông minh, lành mạnh, thân thiện với ngân sách và chỉ đơn giản là tuyệt đẹp nếu bạn làm đúng. Để bắt đầu, hãy thử thêm nhiều tán lá tươi tốt bằng các chậu cây và cây nhỏ, như sung hoặc ô liu. Từ đó, hãy xem xét loại bỏ các biện pháp xử lý cửa sổ để cửa sổ của bạn có nhiều ánh sáng tự nhiên hơn vào trong nhà. Bạn cũng có thể thêm nhiều vật liệu tự nhiên vào phòng, chẳng hạn như gốc cây làm thành bàn hoặc ghế đẩu, vườn đá, và lọ hoặc bát đựng đầy nước làm cảnh đẹp.

Các khu vui chơi giải trí sân sau

Nhiều thành viên ưu tú của Hollywood thích giải trí, và còn không gian nào tuyệt vời hơn sân sau? Nếu bạn đang nghĩ đến tiệc nướng ngoài trời và xích đu ngoài hiên, hãy nghĩ lại. Những người nổi tiếng thực sự đưa ý tưởng này thành công cụ cao. Họ thích biến sân của mình thành một ốc đảo hoàn chỉnh, với ghế sofa ngoài trời và khu vực tiếp khách, lò nướng bánh pizza, lò sưởi công phu và thậm chí cả nhà bếp hoặc quầy bar đầy đủ tiện nghi. Rõ ràng, điều này có thể tốn kém, nhưng bạn có thể nắm lấy một hoặc hai ý tưởng để làm nơi nghỉ ngơi sang trọng ở sân sau của riêng mình.

 

Hồ bơi tự nhiên

Nói về nơi nghỉ ngơi ngoài trời, gần đây bạn có thấy các hồ bơi dành cho người nổi tiếng không? Đã qua rồi thời của những chiếc bồn nước bằng bê tông hình chữ nhật và những tấm ván lặn. Xu hướng mới là làm cho hồ bơi của bạn trông giống bất cứ thứ gì ngoại trừ một hồ bơi. Hồ bơi của những người nổi tiếng trông giống như ao hoặc thậm chí là hồ nhỏ. Chúng là bất cứ thứ gì ngoại trừ hình vuông hoặc hình chữ nhật, nghiêng nhiều hơn về hình bầu dục với các đường viền không xác định. Họ thêm đá, tán lá và cây cọ hoặc thác nước để lấp đầy không gian. Bạn có thể thêm một vài loại cây và đá của riêng mình để làm cho hồ bơi của bạn trông tự nhiên hơn.

Phòng tắm giống như spa

Những người nổi tiếng thậm chí không tắm như những người bình thường. Không, họ biến phòng tắm của mình thành một nơi nghỉ dưỡng giống như spa, hoàn chỉnh với nhiều vòi hoa sen và bể sục. Những chiếc khăn sang trọng, cửa sổ trần lộng lẫy và quầy đá vôi là một số địa điểm yêu thích của người nổi tiếng. Không có phong cách cụ thể nào cần ghi nhớ, nhưng bất cứ thứ gì bạn có thể thấy ở spa đều được chào đón trong phòng tắm dành cho người nổi tiếng. Một số người nổi tiếng thậm chí còn có phòng xông hơi ướt và bàn mát xa để họ sử dụng lúc rảnh rỗi.

Sơ đồ tầng mở

Khi bạn nghĩ đến “sơ đồ mặt bằng mở”, bạn có thể hình dung ra một ngôi nhà cấp nhà xây dựng theo khuôn mẫu với nhà bếp và khu vực sinh hoạt liền kề. Những người nổi tiếng nghĩ khác một chút. Sơ đồ tầng nhà của họ thực sự rất rộng mở. Chúng rất lớn, rộng rãi và chảy liền mạch từ phòng này sang phòng khác. Đôi khi ngoài trời và trong nhà chỉ được ngăn cách bởi một bức tường kính có thể trượt mở để dễ dàng đi ra sân sau.

Hàng dệt may thoải mái

Quan trọng nhất, những người nổi tiếng thích hàng dệt may sang trọng. Khăn trải giường, chăn, chăn bông, chăn lông vũ, chăn bông, ga trải giường – nếu nó mềm mại và ấm cúng, một người nổi tiếng có thể có nó trong nhà của họ. Đây cũng không phải là những loại vải ấm cúng trung bình của bạn. Hãy nghĩ đến số lượng sợi cashmere, lụa và sợi chỉ cao đến mức điên rồ. Điều đó khiến bạn muốn trở thành bạn thân của một người nổi tiếng, phải không?

 

Sự kết luận

Bạn có thể không thể sống giống như một người nổi tiếng, nhưng bạn chắc chắn có thể cố gắng. Sống xa hoa là một cách tuyệt vời để bắt đầu. Hãy thử nắm bắt chỉ một hoặc hai xu hướng này và bạn sẽ cảm thấy mình giống như một vận động viên hạng A ngay lập tức.

    Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn

    Thảo luận ngay với Kỹ thuật viên để được tư vấn thi công!

    Chia sẻ:

    Năm: 2020