icon open menu white icon open menu black

Một giải pháp sân sau tuyệt đẹp – một hồ bơi với thác nước sẽ khiến bạn chết cóng vì thích thú

Hôm nay chúng ta sẽ xem một số giải pháp tuyệt vời để trang trí sân sau của bạn – một hồ bơi kết hợp với thác nước!

Quá trình thư giãn và trẻ hóa từ lâu đã gắn liền với hiện tượng như một hồ bơi. Đây là lý do tại sao bể bơi sân sau có thác nước ngày càng trở nên phổ biến khi xây dựng các ngôi nhà hiện đại. Hơn nữa, tham gia vào hồ bơi với một thác nước nhỏ sẽ thay đổi diện mạo tổng thể của sân sau của bạn và sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm hứng hơn.

Triết lý thiết kế Phong thủy nói rất nhiều về đặc tính làm dịu và chữa bệnh của nước chảy.

Một nơi nghỉ ngơi kỳ lạ và thư giãn

Các thác nước thường được kết hợp với môi trường nhiệt đới hoặc khí hậu Địa Trung Hải lạnh giá. Các nhà thiết kế thường sử dụng đá tự nhiên cùng với đá nhân tạo nhằm tạo ra vẻ ngoài tự nhiên nhất có thể.

Ngoài hòn non bộ, bạn cũng có thể lựa chọn thảm thực vật, chúng cũng đóng vai trò không nhỏ trong thiết kế thác nước hồ bơi sau nhà.

Bạn cũng có cơ hội tuyệt vời để tạo ra môi trường xung quanh hang động độc đáo, toát lên vẻ huyền bí.

Suy nghĩ khác thường

Một thác nước không chỉ có thể chảy ra từ một tảng đá khổng lồ mà còn có thể nổi lên ở những nơi không ngờ nhất, Hãy là bản gốc!

Bạn đừng bao giờ giới hạn mình trong những phong cách tiêu chuẩn. Sử dụng bát nhỏ và trang nhã hoặc vòi trang nhã để tạo ấn tượng bạn muốn. Bạn có thể thêm một vọng lâu hoặc lò sưởi xinh xắn bên cạnh hồ bơi.

Hồ bơi ở sân sau kiểu dáng đẹp và hiện đại với thác nước

Bạn không phải là người thích sự táo bạo và xa hoa? Sau đó, sử dụng một phong cách tối giản! Một thác nước có thể trở nên phong cách mà không cần bất kỳ chỉnh sửa nào.

Việc sử dụng các thác nước nói chung là tốn kém. Do đó, những người không muốn trả nhiều tiền có thể xây dựng những đài phun nước đầy ngẫu hứng!

    Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn

    Thảo luận ngay với Kỹ thuật viên để được tư vấn thi công!

    Chia sẻ:

    Năm: 2020