icon open menu white icon open menu black

Những câu chuyện Xu hướng lò sưởi 2022: 10+ thiết kế đầy cảm hứng cho bầu không khí thoải mái

Thường được coi là trái tim của ngôi nhà, lò sưởi đóng vai trò như một yếu tố trang trí hoàn hảo, bên cạnh mục đích chức năng của nó, làm phong phú thêm môi trường với cảm giác ấm cúng. Nó chắc chắn sẽ sưởi ấm những ngày đông lạnh giá, nhưng điều này không nhất thiết có nghĩa là lò sưởi sẽ làm hỏng bức tranh trong mùa ấm áp. Ngược lại, một sự lựa chọn thích hợp theo nghĩa này sẽ bổ sung cho thiết kế nội thất của bạn vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Cần lưu ý rằng bắt kịp với những ý tưởng mới nhất cho lò sưởi chắc chắn sẽ cập nhật toàn bộ phong cách của căn phòng. Do đó, chúng tôi đã chuẩn bị một danh sách 10 thiết kế đầy cảm hứng cho một nơi nghỉ dưỡng ấm cúng sẽ hoàn thiện trang trí nội thất của bạn và mang đến một môi trường thoải mái, có thể là trong các buổi họp mặt gia đình hoặc đọc sách. Hãy bắt đầu cuộc hành trình này và khám phá xu hướng lò sưởi trong năm 2022!

Đá cẩm thạch cho một cái nhìn thẩm mỹ

Khi nói đến lò sưởi, không có lựa chọn nào tốt hơn đá cẩm thạch, loại đá đặc biệt phổ biến vào năm 2022. Nó có thể bao phủ nghiêm ngặt không gian xung quanh ống khói hoặc chạm tới trần nhà. Để có một cái nhìn hợp thời trang, hãy xem xét cái sau. Hơn nữa, sự đa dạng về màu sắc và hoa văn sẽ phù hợp với bất kỳ sở thích nào.

Hãy xem xét một lò sưởi hiện đại được trang trí bằng đá cẩm thạch cho khung cảnh hiện đại hoặc một lò sưởi truyền thống sẽ phù hợp với bất kỳ phong cách nào. Cần lưu ý rằng lựa chọn vật liệu này sẽ mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho căn phòng của bạn và tạo nên sự sang trọng trong môi trường.

Đá cho một môi trường cân bằng

Là một trong những xu hướng của năm 2022 bao gồm việc sử dụng các vật liệu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, đá là một lựa chọn hoàn hảo theo nghĩa này. Các sắc thái đặc biệt nhẹ sẽ hoạt động hoàn hảo cho lò sưởi. Chúng tôi khuyên bạn nên bám vào một tấm đệm cao tới trần nhà để có hiệu quả gấp đôi.

Với vật liệu này, nó dễ dàng thiết lập một môi trường đương đại do các tính năng thô của đá. Đồng thời, kết cấu nhẹ nhàng hơn chắc chắn sẽ tạo ra một bầu không khí thoải mái để phù hợp với bất kỳ phong cách nào.

Giữ nó ở mức độ thấp

Lò sưởi tự nó là một bước đi táo bạo và chắc chắn sẽ mang lại một điểm thú vị mới cho căn phòng của bạn. Vì vậy, phong cách tối giản, đang là xu hướng hàng đầu trong năm 2022, đòi hỏi một cách tiếp cận đơn giản. Cân nhắc một lò sưởi màu trung tính không có các chi tiết không cần thiết sẽ nhấn mạnh hiệu ứng ấm cúng do ngọn lửa tạo ra.

Cần lưu ý rằng cách sắp xếp như vậy cũng sẽ phù hợp với các phong cách khác vì sự đơn giản là một trong những khái niệm chính trong xu hướng năm 2022.

Lò sưởi tích hợp để hoàn thành bức tranh

Xu hướng này đề xuất bạn tích hợp lò sưởi vào trang trí của bức tường và biến nó thành một phần cấu thành sẽ không nổi bật nhưng hoàn thiện phong cách hiện có. Cân nhắc lựa chọn cân bằng giữa màu sắc và chất liệu để đạt được sự toàn vẹn trong trang trí của bạn.

Theo nghĩa này, chúng tôi khuyên bạn nên chọn màu đen hoặc xám cho nền để không làm triệt tiêu các yếu tố khác. Hơn nữa, nó sẽ thu hút sự chú ý đến trung tâm của căn phòng – lò sưởi.

Nền tương phản cho hiệu ứng kép

Màu tương phản cho nền, đặc biệt là màu trung tính, sẽ nhấn mạnh lò sưởi và làm cho nó trở thành một điểm thu hút sự chú ý. Chúng tôi khuyên bạn nên tuân theo độ tương phản cân bằng để có sự chuyển đổi tinh tế vì không tạo áp lực quá nhiều lên một yếu tố cụ thể. 

Theo nghĩa này, màu trắng là một lựa chọn hoàn hảo vì nó sẽ chỉ ra bất kỳ bóng râm nào khác. Tuy nhiên, màu sắc của lò sưởi cũng phải hợp thời trang. Sẽ không có gì sai nếu bạn chọn màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên sẽ làm mới căn phòng của bạn.

Vintage đã trở lại như thể nó chưa bao giờ rời xa

Vintage chắc chắn là một trong những xu hướng của năm 2022. Không có cách hoàn hảo nào khác để tích hợp nó vào một căn phòng hơn là chọn một lò sưởi có phong cách tương tự. Nó sẽ hoàn toàn phù hợp với một căn phòng được trang trí theo phong cách cổ điển bằng cách bổ sung nó như là mảnh ghép cuối cùng. 

Hơn nữa, một gợi ý hoàn hảo theo nghĩa này là chọn những gam màu trung tính để bảo vệ môi trường hiện đại. Một lựa chọn tuyệt vời theo nghĩa này là màu đen vì nó cân bằng độ tương phản và thiết lập sự ổn định, điều này được hoan nghênh trong bối cảnh như vậy.

Cài đặt hiện đại yêu cầu các giải pháp hiện đại

Một phong cách đương đại đòi hỏi một cách tiếp cận hiện đại khi nói đến lò sưởi. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chất liệu thô, màu sắc trung tính và kiểu dáng đơn giản. Cần lưu ý rằng lò sưởi kiểu truyền thống sẽ không phù hợp với một căn phòng hiện đại. 

Đồng thời, cố gắng tránh các chi tiết và tập trung vào các yếu tố chính của lò sưởi càng phải tối giản càng tốt, phản ánh sự chuyển đổi màu sắc tinh tế trên nền trung tính.

Thực tế sử dụng không gian cho một thiết lập chức năng

Chức năng là một ưu tiên trong xu hướng năm 2022. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nó để sử dụng thực tế không gian. Cho dù đó là phòng khách hay phòng ngủ, nó sẽ không làm hỏng bức tranh mà là bổ sung cho nó để cài đặt một lò sưởi một cách thuận tiện.

Theo nghĩa này, chúng tôi khuyên bạn nên chọn lò sưởi kiểu hiện đại tích hợp hoàn hảo vào trang trí tường, cũng có thể được sử dụng cho các yếu tố khác. Một quyết định thông minh về mặt này sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm không gian và đặt lò sưởi và TV trên cùng một bức tường.

Cách tiếp cận hồi tưởng cho một bầu không khí ấm cúng

Lò sưởi không phổ biến trong phòng ngủ. Tuy nhiên, các chuyên gia đề xuất một lựa chọn như vậy để thiết lập một bầu không khí ấm cúng. Mang phòng ngủ của bạn trở lại những thế kỷ khi lò sưởi là nguồn cung cấp hơi ấm và trang trí chính. 

Đó là một lựa chọn đôi bên cùng có lợi. Lò sưởi sẽ làm cho phòng ngủ của bạn cảm thấy ấm cúng và mang lại hiệu ứng cổ điển, làm phong phú thêm thiết kế nội thất với một điểm mới đáng quan tâm.

Lò sưởi ngăn phòng 

Bạn có nhớ về việc sử dụng chức năng của không gian? Đúng rồi! Đó là một trong những khía cạnh hàng đầu vào năm 2022. Có một cách tiếp cận thực tế khác khi nói đến lò sưởi. Ví dụ, sử dụng nó như một vách ngăn phòng để ngăn cách nhà bếp với khu vực ăn uống hoặc phòng khách với các không gian khác. 

Nó sẽ phục vụ bạn về mặt chức năng và đóng một phần thiết yếu trong trang trí bằng cách làm phong phú nó với các yếu tố mới và mang lại sự ấm áp cho môi trường.

    Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn

    Thảo luận ngay với Kỹ thuật viên để được tư vấn thi công!

    Chia sẻ:

    Năm: 2020