icon open menu white icon open menu black

Chung cư cao cấp Primer N05, 390 Nguyễn Văn cừ Long Biên

Chung cư cao cấp Primer N05, 390 Nguyễn Văn cừ Long Biên

Chủ đầu tư: Chị Liên Địa điểm: căn hộ 209 Diện tích: 118 m2

Không cần đập phá, vẫn biến căn hộ chung cư 4 phòng ngủ PRIMER N05 căn hộ sang trọng đẳng cấp

Căn hộ (Tòa N05, Tọa lạc tại ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên , Hà Nội) có diện tích 118m2 với 4 phòng ngủ vốn sở hữu không gian bố trí tương đối hợp lý nhưng thiếu dấu ấn, nhạt nhòa. Nắm bắt được yêu cầu của gia chủ là muốn giữ nguyên kết cấu phân chia của căn hộ nhưng vẫn phải phong cách sang trọng, không quá rườm rà; nhóm KTS XHouse đã đưa ra phương án thiết kế phù hợp

 

 

Nội dung khách hàng yêu cầu?

 

Trong quá trình trao đổi ý tưởng với nhóm thiết kế, gia chủ là chị Liên (39 tuổi) đã bày tỏ mong muốn: “Tôi muốn căn hộ trở thành một không gian sang trọng nhưng không quá hoa lá cành để phù hợp với thẩm mỹ của tất cả các thành viên. HIện tại anh chị đang thuê một căn hộ ở gần đó để sinh sống ,Do anh chị có thêm em bé nên quyết mua căn hộ này để gia đình ở tạm một vài năm rồi sau con cái lớn thêm chút nữa rồi anh chị mua chỗ khác để ổn định lâu dài.

Từ đề bài trên, các KTS Xhouse đã nhanh chóng thảo luận, bàn bạc kỹ lưỡng và đưa ra phương án thiết kế chủ đạo là: “Neo classic” (Tân cổ điển). Tuy nhiên sẽ tiết chế những chi tiết quá rườm rà, chủ yếu tập trung vào việc lựa chọn các vật liệu và những món đồ nội thất tinh tế.

Các gam trung tính như: Trắng, nâu, xám, vàng gold, đen… được KTS Xhouse lựa chọn sử dụng là tone màu chủ đạo nhằm mang đến sự nhã nhặn, hài hòa nhưng vẫn toát lên sự đẳng cấp cho toàn bộ căn hộ.

Không gian phòng khách gây ấn tượng mạnh với sự xuất hiện của phong cách Metalic ở phần trần nhà, đồ décor gắn tường, chân bàn trà….Đây là phong cách thiết kế lấy ánh sáng của các loại kim loại bóng cao cấp giúp không gian phòng khách trở nên vương giả và bắt mắt hơn. Phần hắt bóng ở kim loại cũng có chức năng tương tự như những tấm gương, giúp “ăn gian” được diện tích và mang lại sự rộng rãi cho không gian.

Không gian sảnh được bố trí đậm tối giản nhưng đầy đủ công năng được các KTS Xhouse truyền tải qua các gam màu nhẹ nhàng như trắng, xám, màu be, nâu nâu ấm, hổ phách…sẽ giúp gia chủ cảm nhận được sự yên bình, thanh thản mỗi khi di chuyển qua sảnh.

 

Hệ thống đồ nội thất mang màu tối và trung tính như: Sofa, kệ tivi, kệ gắn tường, mặt bàn trà sẽ giúp cân bằng lại thị giác, tránh cảm giác chói chang. Chiếc đèn chùm với hình dáng độc đáo là mảng ghép cuối cùng đem lại sự hoàn hảo cho phòng khách

 

Mặt bàn ăn mặt bàn ăn và mặt bàn bếp được sử dụng đá nhân tạo vicoston cao cấp vân tia chớp dòng đá cao cấp, Hệ tủ bếp được kết hợp hệ cánh kính có đèn led hắt sáng làm cho khu bếp thêm sang trọng nhưng không thiếu đi công năng đầy đủ của một căn bếp tiện nghi.

 

Ghế ăn chất liệu da cao cấp với điểm nhấn là lưng ghế được may hình quả trám. kết hợp chân gỗ sồi tự nhiên sơn màu đen lộ vân càng làm cho khu vực bàn ăn thêm nổi bật.

vách kệ tivi trang trí deco trong tạo điểm nhấn với chất liệu gỗ kết hợp nẹp chỉ inox làm và khe hắt sáng giúp tạo điểm nhấn tăng thêm sự hấp dẫn cho không gian sự kết hợp của mầu sắc của các chất liệu đá làm tăng thêm sự tinh tế sang trọng và khác biệt.

Hệ thống đèn thả bàn ăn, đèn ray, đèn gắn tủ bếp có tác dụng mang lại sự ấm áp, sáng sủa cho khu vực này. Bộ bàn ghế ăn 6 dành cho 6 người với phần đệm dày sẽ giúp gia chủ cảm thấy thoải mái khi dùng bữa, dùng tiệc trong nhiều giờ đồng hồ.

Toàn bộ vách, bàn thờ dạng đứng…đều sử dụng đồng nhất chất liệu gỗ công nghiệp với những đường nét hoa văn tinh tế sẽ giúp phòng thờ thêm ấm cúng, trang nghiêm.

 Vách kệ TV phòng khách mang đến cảm giác sạch sẽ và tối giản được KTS Xhouse tạo điểm nhấn bằng cách lựa chọn đồng nhất vật liệu Aclylic trắng bóng. Đây cũng là loại vật liệu có độ bền cao, thời thượng và dễ dàng vệ sinh.

Vách đầu giường được ốp chất liệu da cao cấp màu ghi trung tính với những hình ghép phá cách làm kết hợp vói chất liệu inox vàng gương làm cho không gian nhẹ nhàng sang trọng nhưng vẫn nổi bật sự ấm áp.

Khu vực cửa sổ được bố trí hệ băng sofa đọc sách thư giãn, kết hợp ô kệ để đồ có cánh làm cho phòng ngủ luôn được gọn gàng,

Hệ tủ áo âm tường được bố trí cao kịch trần và phẳng với tường làm cho không gian thêm gọn gàng ngăn nắp.

kệ TV treo tường nhỏ nhắn xinh xắn nhưng vẫn đáp ứng được công năng để đồ khi gia chủ sử dụng.

kệ TV treo tường nhỏ nhắn xinh xắn nhưng vẫn đáp ứng được công năng để đồ khi gia chủ sử dụng.

 

Giường tầng bé gái với tông màu xanh trắng kết hợp nhẹ với điểm nhấn là những bức tranh ngộ nghĩnh ,tầng 2 với hệ lưới an toàn bằng giây thừng để các con an toàn khi sử dụng.

 

Hệ tủ áo kết hợp với ô kệ để đồ chơi , sách đồ trang trí, được nối với hệ bàn học làm cho không gian được gọn gàng tận dụng tối đa công năng sử dụng.

 

Phòng giúp việc gường ngủ được bố trí hệ ngăn kéo bên hông giúp cho không gian nhỏ có thêm các khu vực để đồ quần áo hàng ngày. Phần đầu giường được trang trí 1 bức tranh phong cách nghệ thuật hiện đại.

 

Hệ tủ quần áo trong phòng được bố trí máy sấy quần áo kết hợp với ô kệ để đồ làm cho không gian thêm đầy đủ công năng

 

Thiết kế căn hộ chung cư 118m2 đã đáp ứng tốt mong muốn về một không gian sống sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng vẫn tối giản và hợp thời thượng mà không cần can thiệp đến cải tạo, đập phá Căn hộ còn tạo ra những khoảnh khắc để gia đình gia chủ có những giờ phút kết nối, quay quần bên nhau.

    Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn

    Thảo luận ngay với Kỹ thuật viên để được tư vấn thi công!

    Chia sẻ:

    Năm: 2022