icon open menu white icon open menu black

Nhà phố 29 đoàn thị điểm

Nhà phố 29 đoàn thị điểm

Chủ đầu tư: chị lan Địa điểm: 29 P. Đoàn Thị Điểm QTG, Đống Đa, Hà Nội Diện tích: 160 m2

Nhà phố 29 đoàn thị điểm 160 m2 của chị Lan giám đốc tập đoàn Hòa Bình Group

Hòa bình group tọa lạc ở (29 phố Đoàn Thị Điểm WTG, Đống Đa) nằm ở vị trí đắc địa trên đường Đoàn Thị ĐIểm.

căn hà đã được thiết kế từ ngày trước với diện tích sàn là 150m2 / tầng tòa nhà gồm 7 tầng với 5 tầng phía dưới là hoạt động văn phòng và 2,5 tầng bên trên là phục vụ cho việc sinh hoạt gia đình. Do nhà đã được thiết kế nội thất từ ngày xưa nên hiện tại đồ nội thất đã cũ và dần hỏng. nên anh chị muốn sửa sang lại và thay đổi lại mới với mong muốn thiết kế lại 2 không gian ( phòng ngủ master và không gian bếp) để gia đình có không gian sinh hoạt tốt hơn.

Sau khi khảo sát hiện trạng, nhận được đầu bài về nhu cầu sử dụng cũng như mong muốn của anh chị. Kiến trúc sư XHouse đã bắt tay vào phác thảo phương án bố trí mặt bằng công năng và tư vấn cho anh chị để Lên Phương án thiết kế 3d.

Yêu cầu của gia chủ

 

Sau khi tìm hiểu  và tham khảo một số đơn vị thiết kế chị đã quyết định tin tưởng và lựa chon đơn vị thiết kế và thi công là XHouse. 

Anh chị mong muốn trong phòng ngủ master kết hợp khu sinh hoạt gia đình xem ti vi và phòng ăn bố trí bộ bàn ghế ăn cho 10 người ngồi do nhà chị có 3 giúp việc. và hiện tại nhà chị rất nhiều đồ lặt vặt mà không có chỗ để.

Bài toán đặt ra của KTS XHouse là phải biến không gian cũ bừa bộn không hợp lý thanh một không gian mới mẻ sang trong với những vật liệu cao cấp hiện nay theo xu hướng nội thất mang phong cách độc đáo của nội thất XHouse.

Mời bạn theo dõi giải pháp từ các KTS Xhouse!

Không gian phòng bếp ăn

Nắm bắt nguyện vọng của gia chủ là muốn tập trung tạo điểm nhấn tại các chi tiết như: Tủ kệ, đèn chiếu sáng, bàn ghế, giường tủ… nhằm thể hiện cá tính và sự khác biệt, XHouse đã mạnh dạn đưa ra những giải pháp mang tính đột phá.

Thiết kế không gian sảnh với hệ tủ cao kịch trần đảm bảo công năng cất giữ giày dép, tư trang. Một chiếc đôn nệm êm ái và tiện lợi vô cùng cần thiết để ngồi xỏ giày mỗi khi đi ra ngoài.

 

Phòng bếp được bài trí 1 bên là khu vực tủ bếp và 1 bên là khu vực tủ rượu kết hợp để đồ trang trí ở giữa là khu vực bàn ăn.

Phòng bếp ăn được phối hợp hài hòa về màu sắc với view tuyệt hảo từ trên cao là nơi dành cho việc tiếp khách khứa, gia đình quay quần…

Hệ thống kệ rượu được thiết kế với hệ cánh kính cao cấp bên trong có hệ đèn led âm hắt sáng, với sự kết hợp vật liệu tinh tế màu gỗ, ghi đen, và màu vân đá. 

 

Với một không gian phòng ăn như thế này việc tạo vew tự nhiên cho không gian thêm sinh động là cực kỳ quan trong và cần thiết giúp cho không gian được nối tiếp và rộng rãi với mảng vách đá và cây xanh phía ngoài sân phơi.

 

Khu vực bàn ăn được bố trí hệ đèn pha lê tạo sự ấm cúng sang trọng làm cho không gian thêm phần nổi bật.

 

Khu vực thông tầng đặt kệ trang trí với điểm nhấn là bức tranh với tông màu mát mẻ nhưng không thể thiếu đi tính nghệ thuật ấn tượng.

 

Khu vực sân ngoài được bố trí mảng không gian xanh cây và đá phía trước có tủ kệ để đồ cất đồ đánh răng rửa mặt phục vụ sinh hoạt.

 

Do anh chị là mệnh đại hồng thủy nên các kiến trúc sư của XHouse không quên việc thiết kế bể tiểu cảnh nước chảy để cho không gian có thêm tiếng róc rách của nước chảy điều này làm cho không gian thêm phần ấn tượng.

 

Không gian phòng ngủ Master

Nắm bắt nguyện vọng của gia chủ là muốn tập trung tạo điểm nhấn tại các chi tiết như: Tủ kệ, đèn chiếu sáng, bàn ghế, giường tủ… nhằm thể hiện cá tính và sự khác biệt, XHouse đã mạnh dạn đưa ra những giải pháp mang tính đột phá.

Thiết kế không gian sảnh với hệ tủ cao kịch trần đảm bảo công năng cất giữ giày dép, tư trang. Một chiếc đôn nệm êm ái và tiện lợi vô cùng cần thiết để ngồi xỏ giày mỗi khi đi ra ngoài.

 

Nội thất không gian: phòng ngủ master lộng lẫy

Phần vách trang trí đầu giường độc đáo có 1 – 0 -2. cuối giường được bố trí đôn optoman êm ái ngồi thư giãn giúp giảm bớt mệt mỏi cho gia chủ.

Phòng ngủ được bố trí đầy đủ tủ quần áo, kệ TV tích hợp bàn học. Điểm nhấn là chiếc ghế đọc sách, thư giãn độc đáo, và để sinh hoạt gia đình.

 

Vách kệ ti vi trang trí ấm ốp vân đá làm cho không gian thêm sang và đẹp hơn.

 

Phòng ngủ được bố trí quạt trần đèn trang trí với công năng làm thoáng mát cho căn phong nhưng không thiếu đi sự điệu đà quý tộc.

 

Phía cuối giường được bố trí hệ thống cửa kính lấy vew lấy sáng điều này quyết định không gian cho tổng thể không gian có đẹp hay không.

 

Khu sinh hoạt gia đình thư giãn với hệ rèm của tạo nên sự kín đáo riêng tư cho căn phòng.

 

Hệ trần thạch cao với sự tinh tế của đường nét phào chỉ  tô đậm thêm làm nổi bật phong cách neoclassic tối giản.

Không gian phòng wc Master

Phòng wc đơn giản nhưng cũng không thiếu đi sự lộng lẫy.

 

Phòng wc được bố trí tủ gương cất đồ sinh hoạt làm cho không gian lúc nào cũng được sạch sẽ gọn gàng ngăn nắp.

 

Vách tắp kính giúp ngăn nước sen vòi để cho không gian được khô ráo sạch sẽ.

Tủ giày hành lang phòng ngủ master với nhu cầu công năng để giày dép và điều quan trọng nhất là cất chứa đồ theo nhu cầu sử dụng của gia đình.

 

Đây có thể nói là một không gian hoàn hảo đảm bảo được nhu cầu công năng về thẩm mỹ sự kết hợp hài hòa của màu sắc và chất liệu. Độc đáo, thông minh, ấn tượng là những gì các KTS XHouse mang đến không gian của Dự án 29 Đoàn Thị Điểm.Gia chủ đã chia sẻ rằng: “Anh chị thấy rất hài lòng”.

    Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn

    Thảo luận ngay với Kỹ thuật viên để được tư vấn thi công!

    Chia sẻ:

    Năm: 2022