icon open menu white icon open menu black

Nhà phố liền kề từ sơn Bắc Ninh

Nhà phố liền kề từ sơn Bắc Ninh

Chủ đầu tư: Anh tuấn anh Địa điểm: Từ sơn Bắc Ninh Diện tích: 250 m2

Chiêm ngưỡng ngôi nhà phố pha trộn đầy ngẫu hứng, đậm chất “Tây”

Gia chủ là anh Tuấn Anh hiện đang sở hữu một ngôi nhà diện tích 250m2 tại Từ Sơn, Bắc Ninh. Trong quá trình hoàn thiện căn nhà của mình, vợ chồng gia chủ đã ủy thác cho đơn vị thiết kế và thi công kiến trúc đảm nhiệm luôn công việc thiết kế nội thất nhưng bản vẽ đối tác đưa ra chưa thực sự làm hài lòng anh chị về công năng lẫn thẩm mỹ. 

Ngôi nhà phố 250m2 này sở hữu các lợi thế: Rộng rãi, thuận tiện trong việc bố trí công năng do đang trong quá trình xây dựng hoàn thiện, không cần cải tạo nhiều. Tuy nhiên, thử thách ở đặt ra đối với nhóm thiết kế chính là độ duy mỹ của gia chủ rất cao nên cần đưa ra nhiều phương án, chỉnh sửa nhiều lần để có thể thống nhất được giải pháp trọn vẹn nhất.  

Yêu cầu của gia chủ

 

Trong quá trình trao đổi với nhóm KTS XHouse, anh Tuấn Anh đã trao đổi mong muốn: “Anh chị đã từng sống ở nước ngoài nhiều năm nên rất thích phong cách thiết kế hiện đại nhưng vẫn tinh tế, sang trọng theo xu hướng quốc tế. Anh mong có thể tạo ra một ngôi nhà vừa có yếu tố pha trộn những xu thế thiết kế mới nhất, lại vừa mang cá tính riêng độc đáo của gia đình. Sau khi ngôi nhd được hoàn thiện, con và cháu anh chị ở Ba Lan về định cư hẳn tại đây sẽ cảm thấy thoải mái và quen thuộc với ngôi nhà này!”

Mời bạn theo dõi giải pháp từ các KTS XHouse

Vì gia chủ đang có mong muốn thiết kế một ngôi nhà vừa thoải mái, vừa ngẫu hứng lại vừa sang trọng, tinh tế. Sự kết hợp của  phong cách nội thất Neo Classic làm chủ đạo cộng hưởng với những chi tiết sắc sảo, hiện đại của trường phái thiết kế Mordern chính là câu trả lời phù hợp nhất KTS XHouse đưa ra cho vợ chồng gia chủ.

Không gian tầng 1: Phòng khách, Bếp và khu ăn uống, cầu thang…

Với một ngôi nhà, không gian quan trọng nhất, làm nổi bật rõ nét nhất phong cách thiết kế nội thất và vẻ đẹp của nhà chính là phòng khách. Những bức tường sử dụng phương pháp tạo phào nổi với sự kết hợp hài hòa giữa các nét: Thẳng, uốn cong và chạm khắc tỉ mỉ tạo nên sự tinh tế và khiến

không gian như mở rộng hơn. Hơi hướng cổ điển của những nền văn minh Châu Âu được đưa vào nội thất một cách khéo léo nhờ kết hợp bố trí: Đèn chùm, tượng Hy Lạp, thảm lông…

 

Phần tường ốp đá marble tạo điểm nhấn hài hòa với tấm thảm trải sàn vân xám cỡ lớn.

 

Phần tường ốp đá marble tạo điểm nhấn hài hòa với tấm thảm trải sàn vân xám cỡ lớn.

 

Chiếc cầu thang ốp đá sang trọng được nhóm KTS sử dụng vừa để ngăn cách khu phòng khách với khu bếp ăn, vừa là góc bày đồ décor đầy ngẫu hứng cho không gian.

 

Khu bàn ăn dành cho 8 người được bố trí kín đáo và riêng biệt.

 

Khu bàn ăn dành cho 8 người được bố trí kín đáo và riêng biệt.

 

Điều khiến gia chủ ưng ý nhất là khu vực nấu nướng và ăn uống được bố trí đặt ngay cạnh cửa ra vào phía sau giúp bay mùi thức ăn nhanh chóng. 

Trần và đèn thả ở bàn ăn chính là điểm nhấn “đắt giá” của khu vực bếp.

 

Toàn cảnh không gian bếp và ăn uống tối giản nhưng không kém phần phóng khoáng.

 

 Chiếc tủ cabinet kết hợp với chiếc gương decor gắn tường mang tới cảm giác hoài niệm và tĩnh lặng cho khu bếp.

 

 Tủ rượu cánh kính có khung viền mạ vàng sang trọng đồng nhất với tổng thể không gian tầng 1.

 

Không gian tầng 2: Phòng ngủ master và phòng ngủ cho ông bà

Tầng trên là phòng ngủ master cho vợ chồng con trai và phòng ngủ cho vợ chồng gia chủ. Phòng ngủ Master dành cho vợ chồng con trai được thiết kế ấm cúng và ngập tràn ánh sáng nhờ ô cửa kính cỡ lớn, tạo ra tầm nhìn toàn rất đẹp. Bên trong phòng ngủ master có đầy đủ phòng thay đồ, bàn trang điểm, tủ tab, tủ quần áo, giường, ghế cuối giường cực tiện nghi…giúp mang lại một không gian an trú đủ đầy và thư thái.

 

 Một chiếc gương gắn tường hòa đánh lừa thị giác, khiến căn phòng như rộng ra..

 

Phòng ngủ của vợ chồng gia chủ cũng được thiết kế cầu kỳ và sống động nhờ sự kết hợp tinh tế giữa tone nâu gỗ, xám, trắng…

Dưới ánh đèn vàng ấm áp từ chiếc đèn chùm “độc lạ”,  những gam màu phản chiếu từ vách gỗ, đồ décor kim loại sẽ đem lại sự thoải mái, thư giãn cho gia chủ.

 

Không gian tầng 3: Phòng ngủ cháu trai

Phòng ngủ dành cho cháu trai có thiết nhưng chú trọng, đảm bảo công năng sử dụng, pha trộn các tông màu trung tính nhẹ nhàng.

 Nội thất sử dụng sắc trắng chủ đạo với thiết kế đơn giản tạo các giác nhẹ nhàng, dịu mắt. 

 

Không gian tầng 4: Phòng thờ

Khu vực thờ cúng được bố trí bên trong một phòng độc lập để đảm bảo sự yên tĩnh, thanh tịnh.

Phòng thờ lịch sự, sang trọng với chất liệu gỗ tự nhiên màu thiên sáng kết hợp với tranh phong thủy

Sự pha trộn nét cổ điển và hiện đại trong cùng một không gian ngôi nhà phố của gia chủ giống như một luồng gió mới lạ: Truyền thống mà không cầu kỳ rườm rà, hiện đại nhưng không quá phá cách. Chừng ấy có lẽ cũng vừa đủ đem lại sự cân bằng và hòa hợp cho các thế hệ sinh sống trong ngôi nhà.

    Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn

    Thảo luận ngay với Kỹ thuật viên để được tư vấn thi công!

    Chia sẻ:

    Năm: 2022