icon open menu white icon open menu black

Thay đổi bắt đầu từ nhà: 7+ ý tưởng nâng cấp tốt nhất cho ngôi nhà của bạn

Vẻ ngoài và con người bên ngoài của bạn chỉ là sự biểu hiện và phản ánh những suy nghĩ và nội tâm của bạn. Điều này cũng đúng đối với ngôi nhà của bạn. Ngôi nhà của bạn cũng là tấm gương phản chiếu cách bạn nhìn nhận và đối xử với bản thân. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải thường xuyên tự hỏi bản thân xem bạn có khỏe không hoặc bạn đang làm như thế nào vì những điều này ảnh hưởng đến hành động, tài sản của bạn, những người xung quanh bạn, môi trường xung quanh và đặc biệt nhất là ngôi nhà của bạn.

Bây giờ đã là năm 2021, tốt nhất hãy nhìn lại xem bạn đã đi được bao xa và đánh giá xem bạn còn thiếu những gì. Có lẽ bạn cần nghỉ ngơi khỏi công việc tẻ nhạt của mình hoặc mọi thứ đang diễn ra xung quanh bạn. Có lẽ bạn cần nhanh chóng trang điểm và cảm thấy hài lòng về bản thân. Hoặc có thể, đã đến lúc bạn nâng cấp ngôi nhà của mình và biến nó thành nơi tôn nghiêm cuối cùng, nơi bạn luôn có thể làm mới bản thân và sự bình yên trong nội tâm của mình.

Vì vậy, bạn có thể thử mười ý tưởng nâng cấp tốt nhất sau cho ngôi nhà của mình:

 

Làm mới sơn tường

Bạn có thể sơn lại các bức tường trong phòng của bạn. Sự thật là, một lớp sơn có sức mạnh thay đổi thực tế của bạn. Vì vậy, nếu bạn có một lớp sơn tường xỉn màu hoặc thiếu sức sống, đã đến lúc bạn phải thay thế và làm mới nó bằng một thứ gì đó rực rỡ, rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Một khi bạn làm điều đó, thực tế của bạn trở nên tươi sáng hơn và bạn muốn về nhà mọi lúc.

Nệm mới

Nếu bạn là người cảm thấy thoải mái khi ngủ nghiêng nhưng giường không hỗ trợ tư thế ngủ như vậy, bạn cần nâng cấp chiếc giường đã nói và tìm . Bằng cách này, bạn sẽ không phải thức dậy với cảm giác đau nhức ở các bộ phận cơ thể, khớp và cơ khác nhau.

Đừng coi thường giấc ngủ, vì đây là một trong những giấc ngủ bao gồm trí óc, linh hồn và cơ thể khỏe mạnh. Và để có một cuộc sống lành mạnh, bạn cần đầu tư vào những loại đệm này.

Góc đọc sách ấm cúng

Sức khỏe tinh thần rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải chăm sóc nó tốt hơn. Vì vậy, việc tạo một góc đọc sách như một cách nâng cấp nhà là một ý tưởng khôn ngoan. Nó sẽ cung cấp cho bạn không gian để đọc sách giúp tăng cường sức khỏe tinh thần của bạn, và nó cũng làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Góc đọc sách của bạn không phải chiếm nhiều diện tích. Bạn chỉ có thể sáng tạo bằng cách đặt một chiếc bàn gỗ cũ nhưng mới được đánh bóng và một chiếc ghế, và một số tủ làm giá sách.

 

Quạt trần cho mùa hè và mùa đông

Quạt trần được lắp đặt cho mùa hè và mùa đông là một ý tưởng tuyệt vời khác để nâng cấp ngôi nhà. Vào mùa hè, quạt trần tỏa ra những làn gió mát, giúp giảm bớt sự căng thẳng cho máy điều hòa. Và vào mùa đông, là một mùa rất lạnh và se lạnh, quạt trần sẽ luân chuyển không khí nóng để giữ ấm cho căn phòng và làm cho căn phòng vẫn có thể sống được. Bằng cách này, bạn không cần phải thiết lập một lò sưởi trong phòng của mình nữa.

Khu vực tiếp khách ngoài trời thoải mái

Thêm một khu vực tiếp khách ngoài trời sẽ làm nên điều kỳ diệu cho hiên nhà hoặc sân trước của bạn, ngay cả khi không gian không rộng như vậy. Có một khu vực tiếp khách bên ngoài ngôi nhà của bạn cảm thấy như bạn có nhiều không gian hơn. Hơn nữa, ngôi nhà của bạn trông sẽ có sức chứa và chào đón bạn bè và khách. Bạn cũng có thể sử dụng khu vực nói trên để dành thời gian cho bản thân hoặc thư giãn.

Cây

Thực vật có tác dụng chữa bệnh cho sức khỏe của bạn, ngoài việc nó thải ra khí oxy mà bạn cần. Nó mang lại sức sống cho ngôi nhà của bạn. Nó làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sống động trọn vẹn. Hoa phụ và hương thơm của hoa mang lại cho bạn cảm giác mãn nguyện và thanh thản. Hơn nữa, nó làm cho ngôi nhà của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Tất nhiên, bạn không cần phải biến ngôi nhà của mình thành một khu vườn. Bạn chỉ cần đặt một số loại cây đẹp trong nhà, đặc biệt là trong phòng ngủ và phòng khách.

 

Tủ quần áo

Một tủ quần áo là cần thiết để nâng cấp ngôi nhà của bạn nếu bạn có nhiều quần áo rải rác và được đặt vào các tủ và hộp đựng khác nhau. Những tủ và hộp đựng này chiếm rất nhiều không gian phòng ngủ của bạn và thường phá hủy tầm nhìn của phòng ngủ của bạn. Hơn nữa, nó sẽ không làm cho phòng ngủ của bạn có lợi cho việc ngủ hoặc chợp mắt khi đồ đạc của bạn ở khắp nơi.

Chính vì vậy, bạn cần kê một chiếc tủ để đựng đầy đủ đồ đạc, quần áo của mình. Điều này sẽ giải phóng phòng ngủ của bạn khỏi những đồ vật không cần thiết nằm xung quanh phòng của bạn. Do đó, sẽ có cảm giác như phòng ngủ của bạn cuối cùng sẽ trở thành không gian cá nhân của bạn như ban đầu.

Và cuối cùng, để tăng thêm phần kịch tính cho tủ quần áo của bạn và làm cho nó trông sang trọng, bạn có thể lắp đặt những chiếc đèn hấp dẫn như trong các trung tâm mua sắm.

Lấy đi

Nâng cấp ngôi nhà của bạn là một cách để thúc đẩy con người tổng thể của bạn vì ngôi nhà của bạn đại diện cho bạn và suy nghĩ của bạn. Hơn nữa, đó là một cách để chào đón năm 2021 với những hy vọng và niềm vui. Vì vậy, những ý tưởng nâng cấp cho ngôi nhà của bạn, như đã đề cập trước đó, sẽ là bước khởi đầu cho sự thay đổi cuộc sống của bạn.

 

    Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn

    Thảo luận ngay với Kỹ thuật viên để được tư vấn thi công!

    Chia sẻ:

    Năm: 2020