icon open menu white icon open menu black

Chung cư cao cấp goldmark city 136 hồ tùng mậu

Chung cư cao cấp goldmark city 136 hồ tùng mậu

Chủ đầu tư: Anh Hùng Địa điểm: căn hộ 901 Diện tích: 165 m2

Không cần đập phá, vẫn biến chung cư 4 phòng ngủ Goldmark City thành biệt thự thu nhỏ

Goldmark Apartment (136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội) có diện tích 156m2 với 4 phòng ngủ vốn sở hữu không gian bố trí tương đối hợp lý nhưng thiếu dấu ấn, nhạt nhòa. Nắm bắt được yêu cầu của gia chủ là muốn giữ nguyên kết cấu phân chia của căn hộ nhưng vẫn phải phong cách sang trọng, không quá rườm rà; nhóm KTS XHouse đã đưa ra phương án thiết kế phù hợp

 

 

Nội dung khách hàng yêu cầu?

 

Trong quá trình trao đổi ý tưởng với nhóm thiết kế, gia chủ là anh Hùng (46 tuổi) đã bày tỏ mong muốn: “Tôi muốn căn hộ trở thành một không gian sang trọng nhưng không quá hoa lá cành để phù hợp với thẩm mỹ của tất cả các thành viên. Bỏ nhà phố 4 tầng 45m2 để chuyển lên chung cư, tôi hy vọng có thể quan sát và tương tác cùng với các con dễ dàng hơn”.

Từ đề bài trên, các KTS Xhouse đã nhanh chóng thảo luận, bàn bạc kỹ lưỡng và đưa ra phương án thiết kế chủ đạo là: “Neo classic” (Tân cổ điển). Tuy nhiên sẽ tiết chế những chi tiết quá rườm rà, chủ yếu tập trung vào việc lựa chọn các vật liệu và những món đồ nội thất tinh tế.

Các gam trung tính như: Trắng, nâu, xám, vàng gold, đen… được KTS Xhouse lựa chọn sử dụng là tone màu chủ đạo nhằm mang đến sự nhã nhặn, hài hòa nhưng vẫn toát lên sự đẳng cấp cho toàn bộ căn hộ.

Không gian phòng khách gây ấn tượng mạnh với sự xuất hiện của phong cách Metalic ở phần trần nhà, đồ décor gắn tường, chân bàn trà….Đây là phong cách thiết kế lấy ánh sáng của các loại kim loại bóng cao cấp giúp không gian phòng khách trở nên vương giả và bắt mắt hơn. Phần hắt bóng ở kim loại cũng có chức năng tương tự như những tấm gương, giúp “ăn gian” được diện tích và mang lại sự rộng rãi cho không gian.

Không gian nội thất: sảnh cửa vào chính

Không gian sảnh được bố trí đậm chất Thiền được các KTS Xhouse truyền tải qua các gam màu nhẹ nhàng như trắng, xám, màu be, nâu nâu ấm, hổ phách…sẽ giúp gia chủ cảm nhận được sự yên bình, thanh thản mỗi khi di chuyển qua sảnh.

Không gian nội thất: phòng khách

Hệ thống đồ nội thất mang màu tối và trung tính như: Sofa, kệ tivi, kệ gắn tường, mặt bàn trà sẽ giúp cân bằng lại thị giác, tránh cảm giác chói chang. Chiếc đèn chùm với hình dáng độc đáo là mảng ghép cuối cùng đem lại sự hoàn hảo cho phòng khách

Không gian nội thất: phòng khách

 

Không gian nội thất: phòng khách

Hệ thống đồ nội thất mang màu tối và trung tính như: Sofa, kệ tivi, kệ gắn tường, mặt bàn trà sẽ giúp cân bằng lại thị giác, tránh cảm giác chói chang. Chiếc đèn chùm với hình dáng độc đáo là mảng ghép cuối cùng đem lại sự hoàn hảo cho phòng khách

Không gian nội thất: phòng khách

vách kệ tivi trang trí deco trong tạo điểm nhấn với chất liệu gỗ kết hợp nẹp chỉ inox làm và khe hắt sáng giúp tạo điểm nhấn tăng thêm sự hấp dẫn cho không gian sự kết hợp của mầu sắc của các chất liệu đá làm tăng thêm sự tinh tế sang trọng và khác biệt.

Không gian nội thất: kệ ti vi phòng ăn

Hệ thống đèn thả bàn ăn, đèn ray, đèn gắn tủ bếp có tác dụng mang lại sự ấm áp, sáng sủa cho khu vực này. Bộ bàn ghế ăn 6 dành cho 6 người với phần đệm dày sẽ giúp gia chủ cảm thấy thoải mái khi dùng bữa, dùng tiệc trong nhiều giờ đồng hồ.

Không gian nội thất: kệ ti vi phòng ăn

sử dụng đá tự nhiên trong việc ốp vách trang trí tạo điểm nhấn làm cho không gian ăn uống trở nên sinh động và tạo cảm giác rộng rãi và mát mẻ hơn trên vách điểm nhấn tạo nên sự đắt giá đó và sử dụng chất liệu inox vàng gương làm cho không gian không bị nhàm chán

Không gian nội thất: bếp nấu

Không gian bếp và phòng ăn mang đến cảm giác sạch sẽ và tối giản được KTS Xhouse tạo điểm nhấn bằng cách lựa chọn đồng nhất vật liệu đá tự nhiên cao cấp cho phần ốp tường, mặt bếp. Đây cũng là loại vật liệu có độ bền cao, thời thượng và dễ dàng vệ sinh.

Không gian nội thất: phòng thờ

Phần kệ deco và tranh trang trí cho phòng phờ làm cho không gian thờ tăng thêm sự sự trang trọng và uy nghi cho không gian với màu sắc nhẹ nhàng. Công năng sử dụng cất đồ thờ cúng vật dụng, giúp tro không gian luôn gọn gàng ngăn nắp.

Không gian nội thất: phòng thờ

Toàn bộ vách, bàn thờ dạng đứng, ghế, đôn…đều sử dụng đồng nhất chất liệu gỗ tự nhiên  với những đường nét hoa văn tinh tế sẽ giúp phòng thờ thêm ấm cúng, trang nghiêm.

Không gian nội thất: phòng ngủ master

Phòng ngủ Master là khu vực nghỉ ngơi chính của gia chủ, nơi 2 vợ chồng thường xuyên trò chuyện, đọc sách, xem phim…trước khi đi ngủ. Chính vì vậy, các KTS XHouse đã đặc biệt chú trọng thiết kế đầu giường có thêm phần dựa lưng bằng nệm êm ái.  Nội thất phòng ngủ có thiết kế đơn giản, có khu thay đồ và trang điểm riêng nhằm mang đến không gian thoáng đãng, thư giãn cho gia chủ.

Không gian nội thất: phòng ngủ con gái

Hai phòng ngủ cho con trai và con gái đều được thiết kế theo phong cách tối giản, đồng nhất với phòng ngủ Master. Thiết kế tủ quần áo cao kịch trần sẽ đáp ứng nhu cầu cho các bé đang tuổi lớn thích mua sắm, ăn diện. Hệ thống đèn và cửa sổ được chúng tôi bố trí khéo léo nhằm mục đích tận dụng được ánh sáng và lưu thông không khí cho căn phòng.

Không gian nội thất: phòng ngủ con trai

Thiết kế căn hộ chung cư 156m2 đã đáp ứng tốt mong muốn về một không gian sống sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng vẫn tối giản và hợp thời thượng mà không cần can thiệp đến cải tạo, đập phá Căn hộ còn tạo ra những khoảnh khắc để gia đình gia chủ có những giờ phút kết nối, quay quần bên nhau.

    Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn

    Thảo luận ngay với Kỹ thuật viên để được tư vấn thi công!

    Chia sẻ:

    Năm: 2022