icon open menu white icon open menu black

Biệt thự sân vườn Hải Dương

Biệt thự sân vườn Hải Dương

Chủ đầu tư: anh nghề Địa điểm: Thành phố Hải Hương Diện tích: 250 m2

Rung động trước vẻ đẹp tráng lệ của căn biệt thự 250m2 tại Hải Dương.

Đến với căn biệt thự 250m2 lần này Xhouse muốn giới thiệu , bạn sẽ không chỉ hài lòng bởi thiết kế lịch lãm cổ điển mà còn bất ngờ với những chi tiết thiết kế phối trộn với sự tối giản, hiện đại. Điểm thú vị nhất của căn biệt thự 250m2 chính là sự gắn kết chặt chẽ không gian sống không chỉ các khu vực trong nhà mà còn kết nối tinh tế với thế giới rộng lớn bên ngoài. Điều này giúp gia đình gia chủ có thể quan sát được những khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ  từ nhiều góc độ không gian của ngôi nhà

Yêu cầu của gia chủ

Trong quá trình làm việc với nhóm KTS, gia chủ là Mr. Nghề (54 tuổi) đặc biệt yêu cầu: “Tôi muốn thiết kế theo phong cách sang trọng có phào chỉ nhưng phải đơn giản và tận dụng tốt ánh sáng để ban ngày không cần sử dụng nhiều đèn điện!”.

Trong quá trình giải quyết vấn đề, nhóm KTS XHouse đã gặp những khó khăn như: Gia chủ đã cho thi công hệ thống điện trước khi phân chia khu vực theo đúng công năng. Điều này dẫn đến việc phải thi công lại hệ thống điện. Ngoài ra nhiều khu vực phân chia vẫn chưa được tối ưu công năng, diện tích nên phải cải tạo lại theo đúng nhu cầu sử dụng của gia chủ.

 Mời bạn theo dõi giải pháp từ các KTS XHouse! 

Sau khi khảo sát & nghiên cứu hiện trạng, nhóm KTS XHouse đã định hình và thống nhất cùng gia chủ lựa chọn phong cách Neo Classic làm chủ đạo. Vì gia chủ là một người ưa chuộng sự đơn giản, thanh lịch nên các KTS Xhouse đã khéo léo tận dụng những tone màu sáng làm chủ đạo trong thiết kế; những tone màu tối được điểm xuyết một cách thông minh để biến công trình trở nên ấn tượng và đẹp mắt. Tương tự, những món đồ nội thất được lựa chọn sử dụng cũng đảm bảo tiêu chí: Tiết chế nhưng tinh tế. Mỗi một đồ vật đều được tính toán tỉ mỉ hiệu ứng cũng như công năng kỹ lưỡng trước khi được xếp đặt vào không gian.

Thiết kế căn biệt thự lần lượt gồm Không gian sảnh, phòng khách, khu phòng ăn và bếp nấu, 2 phòng ngủ. Các không gian sinh hoạt chung có thiết kế mở thuận tiện cho việc di chuyển và gắn kết các thành viên trong gia đình.

 

Không gian tầng 1 gồm: Sảnh, phòng khách, phòng ăn và bếp nấu.

Những bức tường phòng khách được thay thế bằng những khung cửa kính trong suốt nhằm giúp gia chủ thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của sân vườn bên ngoài.

 

Các   KTS đã lựa chọn đưa vào mẫu thiết kế hệ thống đèn trần đa năng và khung cửa kính trong suốt cỡ lớn để ánh sáng luôn tràn ngập, tiết kiệm đèn điện vào ban ngày. 

 

Các   KTS đã lựa chọn đưa vào mẫu thiết kế hệ thống đèn trần đa năng và khung cửa kính trong suốt cỡ lớn để ánh sáng luôn tràn ngập, tiết kiệm đèn điện vào ban ngày. 

 

Vẻ đẹp nhã nhặn của sofa tương phản với sự ấn tượng của vách kệ TV được ốp đá và gỗ tối màu.

 

Đơn giản những vẫn thoải mái và tiện nghi yếu tố hàng đầu mà gia chủ quan tâm. Chính vì vậy từng chi tiết, bối cảnh trong ngôi nhà đều được chau chuốt tỉ mỉ, khu vực sảnh cũng không ngoại lệ.

Không gian sảnh với những giải pháp độc đáo tạo ra sự tách biệt với không gian phòng khách.

 

Khu vực ăn uống, phù hợp với nhà bếp, được đại diện bởi một nhóm ăn uống tinh vi từ Cattelan, Arketipo Firenze và Longhi. Đèn chùm Art Nouveau Etoile của Tonin Casa bằng

Lối đi dẫn vào sảnh đẹp bình yên, chỉ cần mở cửa ra đón bạn là chiếc kệ décor với món đồ décor và gương mạ vàng với kiểu dáng tinh tế.

 

Không gian yên tĩnh vô cùng lý tưởng để nhâm nhi tách coffe, đọc sách phía ngoài sảnh.

 

Khu vực phòng ăn rộng rãi, thoáng đãng, có sức chứa lên đến 8 người, thích hợp cho những buổi tiệc nhỏ ấm cúng.

Bộ bàn ăn mặt đá marble trắng kết hợp hoàn hảo cùng ghế ăn bọc nhung xanh sapphire êm ái. 

 

Chùm đèn thả lung linh tại bàn ăn giúp tạo không gian ăn uống ấm cúng, lãng mạn cho gia đình. 

 

Tủ trưng bày rượu cánh kính, có gắn đèn led được hoàn thiện tỉ mỉ và rất đúng ý gia chủ .

 

Khu nấu nướng theo tone nâu cực tiện nghi với hệ tủ bếp bằng gỗ có sức chứa “khủng”.

 

Không gian tầng 2 bao gồm: phòng khách phụ, Phòng ngủ Master và phòng ngủ phụ.

Phòng khách phụ tầng 2 được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản với những nét phào chỉ nổi nhẹ ngàng.  Bộ sofa với những đường uốn cong tinh tế được kết hợp khéo léo giữa 2 sắc xanh: Xanh navy và xanh lá sậm.

Chiếc gương décor với những nét lục giác giúp căn phòng thêm “độc lạ”

 

Tại phòng ngủ master, các KTS Xhouse ưu tiên tận dụng ánh sáng thiên nhiên và tone màu trắng đầy tinh khiết và thanh lịch. Điều này giúp toàn bộ không gian sáng sủa và tạo ra hiệu ứng rộng mở.

 Gam màu trắng kết hợp với điểm nhấn là 3 tone màu xanh lá cây. Gam màu ghế trang điểm thì tinh tế; gam màu ốp tường thì tươi mát; tone màu của chiếc ghế cuối giường lại nhã nhặn.

 

Khác với không gian phòng ngủ master, phòng ngủ phụ lại thiên về phong cách thâm trầm và sang trọng. phòng ngủ phụ cũng có cửa sổ cho phép gió mát và ánh sáng lưu thông.

Tủ quần áo cánh kính đen viền mạ vàng giúp tăng thêm vẻ đẳng cấp.

 

 Căn biệt thự vườn 250m2 của gia chủ được thiết kế đẹp đến nao lòng ở mọi chi tiết. Quả thực đây là một không gian sống đáng mơ ước, vừa giao hòa và gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi, sang trọng, không rườm rà.

    Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn

    Thảo luận ngay với Kỹ thuật viên để được tư vấn thi công!

    Chia sẻ:

    Năm: 2022