icon open menu white icon open menu black

Biệt thự nhà vườn chí linh sao đỏ

Biệt thự nhà vườn chí linh sao đỏ

Chủ đầu tư: Anh hải Địa điểm: Sao đỏ Chí Linh Hải Dương Diện tích: 150 m2

Căn biệt thự 150m2 lộng lẫy, giao hòa với thiên nhiên của gia chủ 45 tuổi.

Nằm trên một khuôn viên nhiều cây xanh bao quanh, căn biệt thự 150m2 ở Hải Dương mang lại cảm giác thâm trầm, yên bình nhưng không kém phần tiên nghi nhờ giải pháp khai thác thiên nhiên và  bố trí công năng khéo léo, hợp lý. Thiết kế tầng 1 của biệt thự vừa có sự xuất hiện của những mảng xanh mát của kiến trúc hiện đại nhưng vẫn phảng phất nét hoài cổ hoàng gia… Tất cả tạo nên một không gian sống thoáng đãng, thông minh và giúp gia chủ có thể tìm lại sự cân bằng trong tâm hồn mỗi khi ở trong ngôi nhà của mình.

Yêu cầu của gia chủ

Trong quá trình làm việc với nhóm KTS, gia chủ là Mr. Hải (45 tuổi) đặc biệt yêu cầu: “Anh rất thích phong cách thiết kế của bên em nhưng hiện tại anh chưa đủ điều kiện để thiết kế và thi công toàn bộ cả nhà nên chỉ làm được trước tầng 1. Liệu chỉ thiết kế tầng 1 thì nó có ra cái chất Neo Classic mà anh mong muốn không?”.

Trước yêu cầu này, nhóm KTS XHouse đã bắt tay nghiên cứu, bàn bạc và giải quyết vấn đề để sao cho thiết kế đầy đủ công năng các khu vực như gia chủ mong muốn mà vẫn tạo ra một không gian thoáng đãng, rộng rãi và giao hòa với thiên nhiên.  Mời bạn theo dõi giải pháp từ các KTS XHouse!

Sau khi khảo sát & nghiên cứu hiện trạng, nhóm KTS XHouse đã định hình và thống nhất cùng gia chủ lựa chọn phong cách Neo Classic làm chủ đạo.Tuy nhiên thay vì tập trung vào những chi tiết rườm rà, chúng tôi thiên về phong cách Tân cổ điển tối giản. KTS XHouse lựa chọn các gam màu sáng và trung tính thể hiện thông qua ngôn ngữ chính là: gỗ, đá và kính. Điểm nổi bật của căn biệt thự này là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa ánh sáng tự nhiên và hệ thống đèn điện độc đáo được tính toán bố trí hợp lý ở các khu vực, đem lại sự tươi sáng cho toàn bộ công trình. Không gian 150m2 của tầng 1 được phân chia thành  các khu vực:

– Không gian sảnh.

– Không gian phòng khách.

– Không gian bếp và ăn uống.

-Phòng ngủ master cho bố mẹ.

-Phòng ngủ cho con.

Tại Phòng khách ở tầng 1, chúng tôi đặc biệt chú trọng đưa những khoảnh xanh mát của cây cối vào không gian, ngoài ra còn sử dụng những vách kính lớn để tận dụng thu trọn ánh sáng tự nhiên từ vườn tràn ngập khắp căn phòng. Với tone màu xám, trắng, nâu, đen làm chủ đạo, điểm xuyết thêm sắc xanh lá, các KTS Xhouse đã tạo ra một nơi chốn mang đậm nét yên bình, thanh tịnh của vườn tược và đất trời.

Những vách tường lớn bằng kính giúp ánh sáng tự nhiên chan hòa khắp căn phòng.

 

Mảng tường với vách kệ TV bằng gỗ kết hợp với đá tạo nên điểm nhấn ấn tượng.

 

Những đường nét hình tròn, uốn cong mềm mại đồng nhất giữa sofa, đôn, bàn trà và đèn chùm.

 

Giải pháp thông minh biến bức tường phòng khách nhàm chán trở nên “xanh mát”.

 

 Khu vực bếp và bàn ăn cũng được bố trí ở tầng 1 vừa dùng bữa, vừa ngắm cảnh rất “thơ”

 

Khu bếp nấu nướng cực sang trọng với tone màu đen – nâu chủ đạo, có đảo bếp tiện nghi

 

Tủ bếp được thiết kế nâng hạ tự động hiện đại. Mặt bàn bếp và bàn ăn đều sử dụng chất liệu đá, vừa sang vừa dễ vệ sinh.

 

Những chiếc đèn thả với hình dáng độc đáo rất hữu ích vào những bữa tiệc tối.

 

Thêm  một giải pháp “thay áo” cho tường bếp, chính là: Ốp gỗ xuyên sáng.

 

Phòng ngủ Master rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ thống nhất ưu tiên các gam màu ấm cúng, tông màu trắng hài hòa với màu nâu gỗ và đen. Chất liệu kính được sử dụng nhiều giúp mang lại hiệu ứng rộng rãi hơn cho phòng ngủ.

Tường phòng ngủ cũng được ốp gỗ thể hiện sự đẳng cấp. Bên cạnh là bàn trang điểm đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. 

 

Phòng ngủ phụ cũng được trang bị chiếc tủ quần áo cánh kính mạ viền vàng xa hoa.

 

Các chi tiết trong căn biệ thự đều được gia chủ và nhóm KTS XHouse dành rất nhiều tâm huyết. Đây là công trình vừa có nét hiện đại với thiết kế đáp ứng nhu cầu sử dụng của người ở, vừa mang nét cổ điển sang trọng. Chúng tôi tin chắc đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm không gian sang chảnh mà vẫn hòa mình với thiên nhiên.

    Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn

    Thảo luận ngay với Kỹ thuật viên để được tư vấn thi công!

    Chia sẻ:

    Năm: 2022